SMS NZURI ZA KUMFANYA MPENZI WAKO ATABASAMU

Related image

It's hard to say hello because it might be goodbye. It's hard to say I'm okay because sometimes I'm not. But it's easy to say I miss you coz I know that I really do.
****
Ni ngumu kwa watu wawili kupendana wanapoishi Dunia tofauti, lakini Dunia hizo zikutanapo na kuwa kitu kimoja, hiyo ndiyo maana ya kuitwa wewe na mimi.
****
If you're feeling lonely and you think there is nobody there to love, support, listen or show they care, just save this message and every time you realize it, it will remind you that a part of me is always there with you.
****
Watu husema kwamba, awapo mtu mmoja tu akupendaye, maisha hayajapoteza maana, kwa hiyo, ukijihisi mpweke hauhitaji kuishi nikumbuke mimi.
***

Roses are red, violets are blue. I am waiting to hear from a cute guy like you.
****
Watu waliniambia ninaweza kufanya chochote kama tu nitaweka mawazo yangu juu ya hicho kitu. Lakini kila nikijitahidi unaipoteza akili yangu
****
Do you know that men and women are angels created with only one wing? And they need to embrace each other to be able to fly... Hope you can find your angel whom you can fly with forever.
****
Furaha yangu kubwa ni kuliona tabasamu lako, kujua uko na furaha, na kuhisi upendo wako. Najua kuwa maisha mara nyingine huwa ni makatili, na hiyo ni sababu niko hapa kukuonyesha kuwa maisha yanaweza kuwa mazuri kama kuna mtu anayekujali.
****
I always think of you, but I always fail to know the reason why. Is there something else I should know about you? But there is one thing that I know is true. That life will always be sad without you.
****
Chuki huharibu akili; mapenzi huitibu. Umeitibu akili yangu.
****
Don't say you love me unless you really mean it cause I might do something crazy like believe it.
****
Kumjali mtu ni rahisi, lakini kumfanya mtu akujali ni vigumu, nashangaa umewezaje kunifanya nikujali?
****
I'm afraid to close my eyes coz I might think of you. I'm afraid to open them coz I might see you. I'm afraid to move my lips coz I might speak of you. I'm afraid to listen coz I might hear my heart fall for you.
****

I'm sorry to be smiling every time you're near. I'm sorry my eyes twinkle whenever you're here. I'm sorry that cupid has made his hit. I'm sorry I love you, I can't help it.
****
Nitafute wakati una huzuni, nitafute wakati hamna wa kukusikiliza. Sijali kama mimi ni kimbilio lako la mwisho, bali sipendi ulie peke yako.


Usisahau kushare post hii.👍 Share facebook, twitter, Google+ n.k bila kusahau WhatsApp! Share kote wenzio nao wasome

 

  🔞Wakubwa tu: Pata mautamu ya chumbani live bila chenga
TAHADHARI WAKUBWA PEKEE NDIO WANARUHUSIWA KUBONYEZA HII LINK WATOTO KAA PEMBENI



No comments:

Powered by Blogger.