CHOMBEZO UTAMU

Tokeo la picha la utamu wa kusagana
SEHEMU YA KWANZA

0765203999
Nilikua naishi na mama yangu
mzazi.Tulipanga apartment kwenye
maghorofa ya

shirika la nyumba barabara ya Ali Hassan
Mwinyi.Sijui historia ya baba yangu
mzazi,kwani mpaka sasa nafikia umri wa
miaka 19 sijawahi kumuona wala kumsikia
mama akimzungumzia,nami wakati nakua
nilikua namsumbua kwa maswali mpaka
nilipofikia umri wa kujua kua hili zuri au
baya nkaona sasa niache kwani kila
mara nauliza swali ambalo halina jibu.
Mama yangu alikua anafanya kazi kwa
wazungu hivyo ndivyo nilivyojua,na hata
wenzangu walivyoniuliza niliwajibu mama
anafanyia UN au kwenye NGO.Tabia ya
mama
yangu ilikua ya kuleta wanaume pale
nyumbani.Tangu nilikua sina akili timamu
mpaka nikawa naelewa,nini maana ya yale
aliyokua anayafanya.Mi nilikua naona ni
poa tu kwani nimekua nayaona hivyo
nikajua nimambo ya kawaida tu.Nahi yote kwasababu ya maisha magumu na ikanilazimu kufanya kazi kwa bidii
Siku moja nilikua nimetumwa na
mama kwa rafiki yake kuchukua mzigo
“hodi? hodi? hodi wenyewe?”
“karibuu”
“asante”
“naniii?”
“ni mimi james”
“aahh enhee unasemaje?”
“nimekuja kuchukua mzigo wake”
"jamani mbona amekusumbua sana siangeniambia tu nimtumie kwenye tigo pesa?"alisema rafikiake mama
"wala hata ajanisumbua"nilimjibu
"sasa
wewe angalia picha alafu mimi nita mtumia hela na wewe leo haurudi
nyumbani .
"nikamjibu sawa"kwasababu ilikuwa si mara ya kwanza kulala pale.
ilikuwa picha ya SPARTACUS
amayo ilkuwa na sehemu nyingi zinahusu
mapenzi kwa aibu nilikuwa naangalia chini
mama mdogo akawa ananiuliza mbona
unaogopa mwanangu nilishindwa kujibu
tokana na aibu na huku chini tayari mzee
alikuwa kashatuna kwenye suruari na
kumwaga uji uji mweupe
huku mama mdogo rafiki yake mama
akiwa na kanga moja alinisogerea na
kunishika bega na mkono mmoja na
kumuingiza kwenye suruari yangu na
kukutana na mzee kakasirika , akacheka na
kuniuliza hiki nini kwaaibu sikumjibu
akaendelea kumchezea kwa
kumbinyabinya huku akinivua suruali yangu nami bila uoga na kwa kuwa muka
ulishapanda. Basi akanivuta na kuniweka kifuani kwake
huku akipumua kama mama aliyetua
mzigo mzito alioubeba kutoka safari
ndefu! du aliponigusa na chuchu zake
kifuani pangu nilihisi kuchanganyikiwa
na lile joto alilokuwa nalo..nikajitoa uvivu
nikavuta mkono wangu wa kulia na
kuivuta kanga na kuitupa juu ya kitanda
akiwa amepagawa na tamaa ya kulihitaji
penzi langu akaiunganisha mikono yake
kisogoni kwangu na kunivuta kisha akatoa
ulimi kumaanisha anataka mate yangu bila
uvivu nikalikubalia ombi lake.. tukiwa
tukiendelea kula raha ya ulimi.. nikaanza
kujaribu kuonyesha ufundi wakati mie ni
mgeni wa mapenzi nikamuinua toka pale
chini huku midomo yetu imeng'ang'anian
a kama gundi, tukasimama
wima ...nikaanza kuminya minya makalio
yake yenye mvuto huku mkono mmoja
ukipandisha hadi kwenye kiuno chake
kilichokaa kama anajibinua kwa makusudi
kumbe ndivyo alivyoumbwa basi
nikapandisha mikono yangu taratibu
kupitia mfereji wa uti wa mgongo hadi
shingoni kisha nikashusha chini tena
nikafanya hivyo kama mara kumi hivi
nikamsikia akilalamika kwa sauti ya
mahaba ooh! nikajiambia kimoyomoyo
nimeanza kukuwezaaaa....
Baadaye nikamgeuza mgongo wake
ukaegemea kwenye kifua changu huku
makalio yake makubwa yakinigusa kwenye
uume wangu... nikaanza kumtomasa kwa
kuminyaminya chuchu zake huku
nikikandamiza naviganja vya mikono
yangu yote miwili kama vile nakagua
saratani ya matiti, halafu tena nikawa
nashusha mikono yangu mpaka kwenye
kitovu na kuingiza kidole cha pete ndani ya
kitovu huku vingine vikitomasa tumbo
tena nikashusha hadi kwenye ku..a kwa
juu kama nachora herufi 'V' nikampapasa
hadi mapaja aaaaaaaaaaaaaaa aaaah!
mmmmmmmmmmmh!
ooooooooooooooh ! James unaniuaaaa,
oooooshiiii! nikajisikia raha sana
keshaanza kuniimbia pambio.... nikambeba
na kumbwaga kitandani nikapeleka
mdomo wangu kwenye chuchu ya
kushoto na kuanza kunyonya kama mtoto
mchanga wakati huo mwili wangu ukiwa
umelala juu yake yeye akiwa amelala chali
na kukunja miguu wakati namnyonya
chuchu mikono ilikuwa inavinjali kwenye
mapaja yake.... sauti za kulilia utamu wa
penzi langu niliendelea kuzisikia, kiasi
kwamba zilifanya fimbo yangu isimame bara
ITAENDELEA KESH
O MUNGU AKIPENDA

1 comment:

Powered by Blogger.