DADA YANGU ANANIBAKA NA KUNISAGAA

Tokeo la picha la NILIVYO BAKWA
06
Mimi naitwa Nasra na nina mika 24, hilo nalileta kwenu jambo lango wana-jf naomba mnisaidie ushauri ili niwe kutatua tazizo hili linalonikabili hapa chini.

Baada ya mama yangu kufariki 2001 kuna shangazi yangu (ambaye ni mke wa mjomba wangu) alinichukua kwa minajil ya kunilea na kunisomesha ila amekuwa akinisaga tokea niko mdogo mpaka sasa! ambapo nikiwa mdogo wakati nimelala nilikuwa nashtuka yupo juu yangu na mimi nipo uchi huku ananinyonya matiti na sehemu nyingine za mwili na baadae alikuwa anapanda juu yangu na kunilalia huku akifanya vitu fulani mpaka ananimwagia vitu fulani katika sehemu zangu za siri na kuniambia ninyamaze nisimwambie mjomba "eti atanipa pesa ya kutumia shule na kunipeleka na gari, alipokuwa akimaliza baadae alikuwa akiniogesha na kuninunulia vitu vitamu vitamu. Nilinyamaza maana sikujua jambo lile ila aliendelea kila mara mchezo wake huo.

Baadae niliamua kumuomba mjomba wangu anipeleke Unguja nikaishi na mama yangu mdogo maana nilikuwa nachukia kitendo kile na niliogopa kumwambia mtu teyote maana shangazi yangu ndiye alikuwa kila kitu, pesa zote za shule na mahitaji muhimu alinipatia yeye maana mjomba alikuwa kasimamishwa kazi kwa kipindi kile. Shangazi alikataa mimi kwenda Zanzibar ila nililia sana mpaka akakubali, nikaenda unguja na kuendelea na masomo yangu tena kama kawaida tena kwa amani.

Nilimaliza elimu ya sekondari na baadae shangazi akaja kunifata tena na kusema anaomba akakae na mimi maana kuna mama yake ambaye ni mgonjwa yupo nae so ningemsaidia kumuudumia!

Nilikubali ila nikajua kwa mara hii hatajaribu ule mchezo wake maana nimeshakuwa sasa, ila amekuwa akiendelea mpaka sasa kunifanyia hivyo na kuniambia nisimwambie mtu.

Sasa ndugu zangu naomba mnisaidie ushauri nifanyaje? Na tabia hiyo mimi siipendi na yeye ndiye ananiwezesha kwa kila kitu kuanzia ada, mavazi, chakula, hata mara nyingi ananipeleka beach mbalimbali ili niweze kuvumilia mchezo wake, ILA KIUKWELI SIPENDI MCHEZO WAKE NA TABIA ZAKE PIA ZISHANICHOSHA
0672287991

No comments:

Powered by Blogger.